Hôm nay trời mưa, nhìn ngoài trời âm u thấy ngán, ngáp dài một cái oa…… cũng lồm cồm bò dậy. cầm cái điện thoại lên thấy có 1 tn tới.
Mẹ bà nó thằng tổng đài 18001091 _ ku chửi lên cái. Đéo thấy gái gú gì toàn tn rác, đời quá vơ lờ mà.
Ku là tui một thằng nhà nghèo bẩn tính lại học dốt thêm tội xấu trai nữa nên 26 mùa xuân xanh rồi mà cũng chẳng có ma nào tới rước, đời nó hẩm hiu zậy đó mấy bác à.
Xỏ đôi dép lào màu nâu đậm ( cho nhìn khỏi thấy dơ) lon ton ra đầu ngõ.
Bán em gói mì hảo hảo anh ơi_ ku nói
4 ngàn em chai, sao nhìn thấy ngu vậy _ á vờ lờ ông này, mặt xấu thì thấy ngu là đúng rồi
Mới ngủ dậy mà đại ka, ngu ngu cho dễ sống hờ hờ hờ _ ku cười trừ vậy
Bước lon ton về nhà vừa tới đầu hẻm thì thấy có bé nhân viên quán nhậu trước nhà đi phía trước, híc nhìn ngon quá, tuy em nó cao có 1m5 ah, nhưng mà được cái điện nước đầy đủ, mặt cũng không tệ, hờ hờ , đối với một thằng FA như tui thì như vậy là sung sướng rồi.
Chào em _ o cái đệt, sao nay bảnh dữ _ tui tự nhủ hihi



Dạ chào anh_ ối, lịch sự dễ thương vãi đái…
Em làm về ah, sớm vậy_ tui lân la làm quen tại mới thấy thôi chứ chưa có nói chuyện. hihi.
Dạ em về tắm chút tối làm tiếp ca 2 anh ah_ nhỏ trả lời
Ah a tên Ku , mà em tên gì vậy_ chọc nhỏ chơi hihi
Em tên Bướm anh ạ ^^ _ WTF chơi nhau à…
Ghê tên đẹp nha, vậy Bướm cóa rảnh không để Ku rủ Bướm đi ăn tối nè _ tui la liếm
Dạ thôi nhà em nó nấu cơm rồi, lúc sáng trước khi đi làm em có nấu cơm_ nhỏ trả lời
Vậy cho anh ăn với ăn mì hoài chán quá đi ah_ tui than thở với nhỏ
Dạ được anh, anh ăn chung với em cho zui chứ ăn mình chán lắm _ ối may quá được bữa cơm rồi, mấy tháng thất nghiệp ăn toàn mì hảo hảo thôi, mùn mọc đầy mặt rồi huhu.
Vào phòng nhỏ, căn phòng thuộc khu trọ của bà chủ nhà tui luôn, nhưng mà tui thuê nguyên căn nhà phía trước còn nhỏ ở trong khu phòng phía sau, phòng thì rộng nhưng lụp xụp, được cái là mát mẻ hơn nhà của tui. Có tấm nệm thôi đồ đạc thì đơn sơ, có thêm cái nồi cơm điện với cái bếp ga mini giống như tụi tui thời sinh viên vậy mà.
Lân la nói chuyện cũng biết nhỏ tên ly, quê ở TG, lên đây bán café nhưng thấy ghê quá nên chuyển qua tiếp viên quán nhậu đường hoàng, nghe kể hoàng cảnh cũng thấy thương, tuy không quá xinh nhưng mà nhìn cũng nhỏ ke các bác ạ. Tui thầm nhủ hihihi
Ăn cơm xong thì tui cũng cảm ơn rồi dọn dẹp chào em ra về. em cũng tắm rồi đi làm, cảm ơn em rối rít vì được cứu đói……………………
……………………………………..
10h30 đêm chán quá ra trước ngồi hóng gió, sau khi lướt facebook ngắm gái thỏa thê, rồi vô lầu xanh coi truyện mèo hoang với chạy trốn của lão minh mà gato với lão vãi, bằng tuổi mình mà được bao nhiêu là em xinh tươi xin chết còn mình lại hẩm hiu thế này.
Đang lang mang hóng gió thì thấy có tiếng dép pạch pạch, thì ra là nhỏ đang chạy về, ủa mà nhỏ đang khóc,,,
Em sao zậy, sao lại khóc_ tui chặn đường hỏi ngay
Híc, e..m.. bị mâ..y người kia sờ mó lung tung hết ah _ nhỏ khóc nói.
Đờ mờ mấy thằng lờ rồi nó đâu anh qua đập chết bà nó luôn _ hổ báo thế thôi chứ cho tiền cũng éo dám nữa, híc
Thôi thôi anh, không có gì đâu, họ say thôi mà_ nhỏ cản tui lại..
Tui đưa nhỏ vào nhà tui ngồi, rót nước cho nhỏ uống
Em uống đi, đừng khóc nữa không sao đâu_ tui an ủi
Dạ_ em vẫn còn buồn
Tui tới máy tính đang bật mở bài” chờ người nơi ấy “ cho nhỏ nghe,
Anh cũng thick bài này ah, em thick bài này lắm, bài này buồn nhưng mà nghe hay lắm luôn_ nhỏ nói
Em thick ah anh thì cũng thấy hay nhưng mà cũng không có cảm giác buồn_ tui nói
Dạ tại nghe bài này em lại nhớ tới bạn trai của em, mới chia tay em tháng trước_ nhỏ thút thít
Sao mà chia tay, bộ nó bỏ theo bồ mới _ tui hỏi, zo ziên chết bà luôn
Dạ tại em không còn….._ nhỏ ngập ngừng
Không còn gì?_ tui hỏi
Không còn….. còn… T rinh…. _ èo ra là vậyTrời có nhiêu đó không mà chia ta bé xinh vậy, anh thì chả quan tâm, yêu nhau là được trinh tiết gì, mắc công hành nhau không_ tui nói hung hổ
Thiệt không đó_ nhỏ nói,
Thiệt, anh thề đó hihi_ tui cười rồi thề thốt
Bỗng nhiên nhỏ nhìn tui, chết mẹ ánh mắt gì đây, tự nhiên lạnh lạnh.
Đột nhiên nhỏ bổ nhào tới hôn tui , con mẹ ơi cái gì đây, môi con gái trời lần đầu tiên biết môi con gái, mẹ ơi sao ngọt dữ vậy nè, con thoát kiếp FA rồi trời ơi.
Không biết gì nhưng tôi phản xạ tự nhiên, vòng tay ôm nhỏ lại kéo nhỏ xuống tấm nệm đang đặt dưới đất, hôn lâu thật lâu chả biết là qua mấy thế kỉ nữa, híc lâu lắm các bác ạ…
Rồi nhanh chóng nhỏ ngồi bật dậy tự lột áo nhỏ ra, mẹ ơi cái gì đây, con còn trinh ( lí trí tui kêu lên ) thêm cái cáo ngực màu đen nữa, bây giờ chỉ còn lại cặp ngực trắng phau và bự như 2 trái bưởi, ôi mẹ ơi, ông bà ơi, con bị hiếp rồi.
Em thick anh_ nhỏ thì thào vừa hôn lên má tui
Ohh..u..ớ…_ tui ú ớ éo nói tiếng nào luôn
Nhỏ liếm xuống ngực tôi, ôi cái con đĩ mẹ gì đây nhột quá đi àm nhưng sao phê vậy nè,bên trái, rồi bên phải, rồi dọc xuống bụng, nhỏ kéo cái quần tui ra, ôi mẹ ơi ngượng chết mất được hàng em nhỏ mà bị nhìn thấy rồi, huhu. Rồi nhỏ lột luôn cái váy ngắn trên người nhỏ cùng với cái quần chíp màu trắng luôn, rồi nhỏ mút lấy thằng ku của tui. Á sướng quá. Ôi mẹ ơi, 26 năm mới có người chịu mút nó, ku ơi mày sắp thành đàn ông rồi, đã quá đi, rồi nhỏ giơ bướm trước mặt tui, theo tư thế 69, ôi íu kinh nghiệm nhưng mà ae LX hướng dẫn rồi mà tới luôn, le lưỡi liếm dọc cái khe ẩm ướt đó, ôi cái mùi hơi ngai ngái mặn mặn, nhưng trong lòng sao thấy ngọt quá đi, lần đầu tiên thấy con bướm ngoài đời luôn các bác ạ, sướng không tả nổi luôn. Liếm lên xuống qua lại một hồi, em cũng bú mút như phim JAV và chưa đầy 5p tinh phóng ào ào trong miệng của em…
Trời nhiều quá, ngon ghê đó anh _ nhỏ nói với vẻ sung sướng
Ư ư,, tui rên lên, nhưng tiếp tục công chuyện đã, le lưỡi liếm mạnh chà xát vào cái mép thịt đó, nước nôi gì mà nhiều quá chừng ah
Nhanh lên anh…ah..ah,, sướng quá …. Ưa ưa………
Mút thật nhiệt tình vào cái hột nhỏ nhỏ ở ngay trong đám lông đen tuyền rậm rạp kia,,,
Ư ư,,, nhỏ cong người lại rên lên
Rồi nhỏ nằm ra, tôi liền hiểu ý bật dậy, dạng 2 chân chỏ ra kê thằng ku ngay cữa 2 mép thịt. giờ phút lịch sử là đây,
Ót,, pạch…. Ôi mẹ ơi sướng tới não, chứ bao giờ con được như vậy, cũng may là ra hồi nãy rồi chứ không chắc ra thêm cú nữa quá,,,,
ứ ứ ứ ………. Em rên lên..
nhấp đi anh, em chết mất…_ em hối tôi.
Vận dụng tất cả những kĩ năng mà có được tích lũy được bao nhiêu năm tên lieenxxo.mỹ
Tui kéo thẳng nhỏ ra từ từ, rồi nhấp nhẹ, nhẹ, rồi mạnh dần , rồi liên tục, pạch pạch
Sướng qua…. Aaaa, ư ư …. Em rên lên
Nhấp thêm mấy chục cái mạnh mẽ nữa,,,
Anh ra đây em _ tui gào lên
Em cũng ra rồi , ư ư a á _ em cũng thét lên khe khẽ…
Tui bắn thẳng vào trong bướm em, bắn lần 2 nhưng mà cũng phê quá chừng, nằm gục xuốn nệm, thở như bò thở…. Ôi sướng quá, ta đã là đàn ông rồi….. ước mơ đã thành sự thật, tui ngủ lúc nào cũng không biết ……………………………
Đang ngủ, nằm mơ, không nhớ là làm gì đi đâu, chạy nhảy gì đó, tự nhiên thây đang rơi cmn xuống vực, cái lờ giờ tờ. á á á…. Giật mình mở mắt ra, thở phèo phèo,
Ôi con mẹ nó, thì ra nằm mơ, suýt vãi ra quần_ tui lảm nhảm
ờ mà có cái quần nào đâu mà vãi, hihi, lò mò lấy cái điện thoại blackberry 8800 ( muốn lên 9700 mà không tiền các bác ah híc) vờ lờ, mới 3h sáng. Éo mắc tiểu quá, lò mò ngồi dậy ra tolet.
Híc mở đèn lên, nhìn xuống thằng ku, ôi con mẹ ơi, sao mà nó ran rát, đầu thì bóng lưỡng mà nước nhờn đầu nhiều vầy nè, tưởng quất xong rồi thì tinh trùng khô rồi mà phê lắm chứ, híc, tiểu thì thấy hơi khó chịu, thằng ku thì không cứng cũng chẳng mềm, cứ lấp lửng bực bội ghê. Híc. Không biết các bác sao chứ khó chịu vờ cờ lờ.
Rồi lấy nước lạnh xối lên thằng em nó hi vọng cho nó dễ chịu lại cái coi, để ngủ cái, híc kiểu gì lạ.
Rửa rồi lau khô tui lò mò vô nệm tính ngủ típ, ấy chết mồ đang đi 4 bước thì quên tắt bóng đèn, thôi kệ bà nó làm biếng vãi cả lìn. Híc.
Bước vào nệm thì thấy nhỏ đang nằm nghiêng, cái mền vắt ngang bụng, để lộ ra cặp ngực trắng phau, cùng với đó là cặp mông căng tròn , và cái gì đó đen đen bí ẩn giữa 2 chân,, híc, éo le rồi…..
Cảm giác khó chịu ban nảy tự nhiên tang biến mất, thay vào đó là cảm giác khó chịu gấp 2 gấp 3 lần. đờ cờ mờ, mày muốn nữa hả _ tui nghĩ.
Đệt, thôi sẵng không ngủ nổi quất luôn. Mà vừa mới quỳ xuống, mẹ ơi 2 cái chân mỏi vờ cờ lờ, híc,,,,, mân mê cặp zú của nhỏ, một tay xoa tay bóp, cái lưỡi thì mút chèm chẹp, nhỏ thì củng chẳng có phản ứng gì_ èo, mình làm tình dở vậy thấy mấy ông LX làm chút là ư ử lên mà _ tui suy nghĩ. Lật nhỏ nằm úp lại luôn, kê cái gối ôm ngay dưới bướm của nhỏ, làm cho cặp mông tròn vo lại nhô lên, mẹ ơi( tới đoạn này đang viết nứng chết bà) cái khe hẹp nhìn ghiền dã man, nhờ ngọn đèn leo lét trong lolet hắc ra mà nhìn thèm không chịu nổi ah. Hihi, tắt đèn nhà ngói như nhà tranh ah, nhưng mà đèn leo lét như vậy thì không có nhà cũng chơi tuốt, hờ hờ hờ ….
Le lưỡi liếm và cái chỗ đó đó, hihi, mẹ ơi còn cả tinh trùng, nước dâm thủy kho queo, đá lười mấy cái thì nghe nhỏ ư ử lên nhỏ nhỏ, mẹ ơi em sắp lên cơn rồi hihi….
Tiếp tục đá lưỡi, thử lấy ngón tay trỏ chọc vô trong, chà ấm quá trơn trơn sướng sướng, tiếp tục liếm khí thế, liếm mút như chưa bao giờ được mút, mà càng liếm thì miệng càng khô khốc, càng liếm mạnh, em càng rên to hơn, ưa ứa ưa ưa,,,,,
Liếm luôn lên lỗ hậu, chết bà, dơ bà cố, thôi kệ chơi luôn ăn bẩn sống lâu, ngu lâu khó đào tạo hihihi…… kéo lưỡi từ hột le là kéo tới lỗ hậu làm liên tục, liên tục như pin “energizer” kekeke…
Ưa ưa, a..n..h, đút.. đút vô đi anh… _ em thều thào
Ok bay bi_ tui rút cái mặt ra khỏi cái chỗ ẩm ướt đó.
Kê con ku đang bị thương thầm trọng cho lần đầu bị mất zin kê ngay miệng của cái động không đáy kia.
Ót_ con mẹ ơi, lần thứ 2 mà vẫn bị shock lên tận óc ah… híc phê quá…
Nhấp nhấp , pạch pạch, chẹp chẹp……. vừa nhấp vừa ôm ghì lấy nhỏ, 1 tay chống xuống nệm, một tay mò zú nhỏ, vừa bóp nhào nặm cái bưởi tùm lum roi vừa nhấp, mẹ ơi sao ku chym gì mà không cảm nhận được cái gì thế này, chắc bị đứt dây nứng quá ah,,, huuhu
Rồi cố gắng nhấp như điên, em thì rên như con khùng, ứa ứa, á ,ứa, ớ ớ,,,,,, mạnh lên anh, mạnh nữa đi anh, tiếp đi anh.. ( chém gió đó, chỉ có ứ á thôi )  tui thì mất tỉnh táo rồi, biết mẹ gì nữa đâu, bỏ luôn cái tay đang bóp zú ra, chống xuống đất, nhấp liên tục liên tục… phạch phạch, âm thanh trong đêm như muốn làm sôi động cái bầu không khí của 3h sáng……. Rồi cảm nhận được cái gì đó co bóp xung quanh thân con ku, chăc là gần tới rồi, ráng nhấp mạnh, duỗi thẳng 2 chân, người cong lên,….. và rồi :
ớ ớ ớ ứa ớ ớ._ cả 2 cùng ra con mẹ nó rồi.. hihinằm thở hổn hển, ôi mệt quá ông thần ông vải ơi,, nằm thêm một chút thì lăn qua rớt khỏi người em cái phịch xuống nệm………. 2 mắt lờ đờ, chắc sắp chết rồi đây….
Anh hư quá _ bổng nhỏ lên tiếng
Hư gì trời_ tui dả bộ ngu ^^
Thì lợi dụng người ta ngủ hã hiếp người ta ah_ á con này láo anh mới đẩy chút mà hiếp gì
Híc, em sướng gần chết, còn anh muốn gãy cái lưng mà hiếp gì nek_ tui cười hôn lên môi nhỏ…
ừ mà sướng thiệt, hàng nhỏ mà chơi sướng ghê á _ á nhỏ gì trời chết mẹ bị chê.. uhuhu ( hèn gì không có người iu, hèng nhỏ các bác ạ huhu)
quay mặt qua tui nói _ hờn rồi, nghỉ chơi híc
thôi xin lỗi mà, lớn được chưa, thương nek thương nek _ nhỏ cười cười nói nói……
uhm mà mệt quá, ngủ thôi em ah,, hihihi…… nhắm mắt lại tính ngủ tiếp nhưng không ngờ……………………………………… ………………. (((((((((((((
con ku chưa kịp khô, đang nằm chèo queo vắt ngang qua háng, cảm nhận có cái gì đó bao trùm lấy nó, ướt át, ấm ấm và hình như có cái gì đó cào cào nhột nhột ở đám lông. Mở mắt ra thấy nhỏ đang ngậm ku. Thôi bỏ bu rồi, kiểu này chắc sáng mai đi bằng niềm tin rồi, help me.
Nhỏ liếm mút nhiệt tình, liếm như chó uống nước, kết hợp với đôi tay nhỏ nhỏ xinh xinh, mềm mại, gợi lên một chút cái gì đó hơi thô ráp, chắc là tay làm, không phải là tiểu thư súng sướng nên nó vậy. hihi.
Em vẫn tiếp tục liếm mút, ôi sướng ghê, mới làm xong mà được mút thì muốn ra thêm lần nữa quá ah.
Anh chết mết em ơi_ tui rên rỉ
Cho chết, ai biểu đang ngủ bị làm nhục chi bây giờ cho làm tới sáng luôn_ bỏ bu, kiểu nàu con sắp chầu ông bà rồi…
Nhỏ tiếp tục ngậm liếm, chắc độ 5 phút gì đó, thì thằng em nó ngóc đầu trở lại, vẫn còn mềm, chưa đạt được gì nhiều, nhưng mà vẫn cảm thấy thick thick lạ kì, lần tay xuống mân mê cặp zú của nhỏ, bằng tay trái thôi tại nhỏ đang nằm phía bên trái mà, nhào nặn cho nó đã, hành hạ tui tui hành hạ lại nek_ tui thầm nhủ…..( tới đoạn này lại nứng rồi các bác ah, dù mới nhậu về)
Mò zú chán chê, thì kéo cái chân của nhỏ lại cạnh mình, thò tày tới bướm của nhỏ, lấy 2 ngón tay mâm mê cái khe hẹp giữa 2 chân nhỏ, nhỏ vẫn mút, vẫn mút đều đều, lâu lâu thì cắn một cái, mà giờ mệt quá cảm hứng bị tuột bà nó rồi, chơi sao nổi. tay vẫn mò mò, rồi tự nhiên theo cảm giác vỗ cái đét vào mông nhỏ, nhỏ ứ nhẹ lên một cái nhưng vẫn không ngừng bú mút con ku của tui, vỗ típ cái nữa, chách….. ứ _ tiếng nghe to hơn, và nhỏ càng mút nhanh hơn, mạnh hơn.
Rồi bắt đầu lấy lại cảm giác, thằng nhỏ đã cương cứng trở lại. đờ mờ, trâu bò vãi đạn.
Rồi nhỏ từ từ ngồi nhổm dậy, ngồi lên người của tui, kê cái bướm của nhỏ ngay chỗ con ku đang cương cứng nhưng nằm chèm bẹp trên háng của tui.
Nhỏ lấy tay chỉnh sửa chút rồi kê ku ngay đầu bướm, zút…….. vậy là vào lần thứ 3 trong đêm, không hoành tráng như 2 lần trước nhưng cũng cảm nhận được nhiệt độ nóng hổi của cái bướm đang nong nóng. Rồi nhỏ ngồi chồm hổm, nhấp liên tục, cứ liên tục đều đều……….
Hết ngồi quay lưng lại tui rồi thì ngồi đối mặt, rồi xoay bên này, bên kia, ôi mẹ ơi, may chứ con ko còn giọt tinh trùng nào chứ không là xả đạn rồi, tui cũng hưởng ứng một cachs yếu ớt, lắc mông nhẹ nhẹ, để cái cảm giác khoan khoái lan truyền khắp con ku, hihi. Nhấp đều đều, tui mới đầu còn hứng nhưng càng về sau càng mệt.
Chán quá, sao không sướng gì hết ah, rát ku quá,,,, tui đẩy cho nhỏ đứng dậy, nhỏ đứng hình trong 2 giây. Đẩy nhỏ zô zách tường, cho nhỏ chống tay vào vách tường, kéo cho mông nhỏ nhô lên một chút, ngực ưởng lên, và rồi lại đút ku vào trong bướm tiếp tục nhấp, …. Pạch pạch, pạch liên hồi, 2 tay thì nhào dôi zú của nhỏ…
Miệng nhỏ rên ư ứ ư ứ,,, ứa ừa ứa…. hớ hớ hơ hờ hớ……. rồi nhấp chậm dần, tui liếm lỗ tai nhỏ, liếm bên trái, rồi bên phải,da gà da chó chì nổi lên hết ah…..
Hihihi, nhấp một hồi không ra nổi luôn, ku thì nhức nhối khó chịu vải cả *** em Ngọc Trinh…… tui kéo ra khỏi bướm, kê ngay lỗ hậu của nhỏ, đẩy con ku vào , nhưng hơi khó. Nhỏ thì la chí chóe,
Đau anh ơi_ nhỏ la lên
Không sao đâu em, đau chút ah _ nói vậy thôi chứ toàn tham khảo của mấy bác LX
Sau hơn 3 phút cố gắng và nhỏ thì la như điên, tui cũng nhét được cái đầu khất vào bên trong lỗ hậu của nhỏ, đờ mờ, sao đau dữ…. tui thì thào..
Thôi kệ, tới rồi thì lút luôn. Đàu xuôi đuôi lọt, tui ấn mấy cái nữa thôi là con ku lút cán trong lỗ hậu của nhỏ…… ( nứng quá bác ạ)
Nhấp liên tục liên tục, như được bôi trơn bằng castronpower one…. Nhỏ bây giờ hết la rồi, chuyển qua. ớ ớ , ứa ứ,,,,,,nghe mà đã cả tai……
Rồi sau không biết bao nhiêu lâu, có cái gì đó bay ra khỏi con ku, vút vút,,,,, hờ hờ ,,, vậy là ra rồi, mệt quá người ơi…….. nhưng mà tự hào ghê, 3 cú trong một đêm của lần đầu tiên kekekeke…..
Rồi kéo nhỏ nằm xuống, không kéo mền lại luôn chìm vào trong giấc ngủ, bây giờ nhỏ cũng đã đuối, chắc là đã lắm rồi.. hihihi………….. khờ khờ……..

Facebook Google twitter
Từ khóa: Doc Truyen Sex Đến với đàn bà……..