Ở cái xứ văn minh này có câu thứ 1 đàn bà,thứ 2 con nít,thứ 3 con chó rồi mới đến đàn ông là thứ cuối cùng…………………!!!
Ông Hiền ngán ngẩm thở dài,từ cái dạo lâu lắm rồi khi ông rước con vợ người Huế và đám con từ VN qua,những tưởng cùng được sống sung sướng vui hưởng lạc thú trần gian trên cái thiên đường mà nhiều người mong muốn này,ai dè khi qua đến đây,đám con vừa học vừa làm,chúng oán thán ông đã bảo lảnh cho chúng qua Mỹ làm gì cho chúng sống khổ sống sở,rồi bọn chúng cũng dần lớn lên,ăn học thành tài,đứa nào cũng có nhà riêng vui hưởng lạc thú của bọn chúng !



còn mụ vợ ông,không nghĩ tới thì thôi,càng nghĩ càng hận,ở với nhau 3 mặt con nhưng khi qua đến đây tự nhiên mụ trở mặt,vì cái gì cũng lady first cho nên mụ vênh vênh váo váo chửi ông như là một con chó,mà thật vậy mụ ấy chỉ xem ông như một con chó già hết hơi,bao nhiêu tiền ông dành dụm được mụ đều đem đi sửa sắc đẹp,lúc cắt mắt,sửa mủi,bơm môi,bơm dzú………………….!!!
mỗi khi ông nứng cặc đòi đụ thì y như là mụ tru tréo ỏng a ỏng ảnh làm cho ông mất hứng tự bao giờ,còn nếu mà lỡ leo lên bụng mụ rồi thì mặt mụ ấy sưng như cha chết,ông nhắm mắt thoả mãn con cu xong rồi trèo xuống thở dài,sự việc cứ kéo dài làm cho ông chán nãn không tha thiết gì nửa,một thời gian sau ông nghe lùm xùm người ta đồn ngoài đến tai là mụ vợ đi cặp bồ tứ tung,ông giận lắm đợi mụ ấy về quyết túm tóc tra khảo cho ra nhẽ…………………..
ấy vậy mà chuyện không đơn giản như ông nghĩ,khi mụ vừa bước vào nhà,ông nhào đến tính làm dữ thì mụ tru tréo bù lu bù loa,ông giận quá với tay chụp con dao phóng vào mặt mụ,cũng may mụ ấy vừa đóng xầm cánh cửa lại và gọi 911 chứ không thì giờ này ông chỉ có nước rủ tù……………!
khi bọn police tới nhìn thấy con dao còn nguyên trên cánh cửa liền còng tay ông ngay,sau đó đưa vào tạm giam,nhưng mụ vợ không làm lớn họ cũng cho qua nhưng với án lệnh cấm lại gần mụ trong vòng 300m !
ông nản chí muốn tự tử cho xong việc nhưng mụ vợ đưa đơn ra toà ly dị,mặc cho ông nói vẫn còn yêu thương vợ con nhưng toà án chỉ nghe và bênh vực phụ nữ cho nên sau 30 năm cày như trâu,giờ đây ông hoàn toàn tay trắng sau khi đã bàn giao tất cả tài sản lại cho mụ vợ tham lam độc ác !
thời gian đầu ông tìm quên trong men rượu,gần như thân tàn ma dại nhưng ở xứ này không cày chỉ có mà chết đói,ông gượng dậy tự điều chỉnh mình cho đúng với thực tế,sau đó ông xin được một chân security cho một khu chợ vào buổi tối,còn những ngày rãnh ông ra bán thau chậu tại khu chợ trời,mỗi khi đến đó ông cầm mấy cái thau nhựa chào hàng miệng không ngớt rao:three dollars for two,three dollars for two trông thật thảm hại………….!!!
sau đó thời gian cũng làm cho ông nguôi ngoai đôi phần,ông lên mạng chat chit tìm bạn,cũng có nhiều cô gái ở VN tự tìm đến với ông nhưng họ chỉ lừa ông,một ông già 62 tuổi ngây thơ và cả tin sau khi nhận được những đồng đô la mồ hôi nước mắt…………………………!!!
ông cũng muốn buông xuôi cho rồi nhưng con cu của ông nó không chịu,ở xứ này thiếu đàn bà nhiều khi muốn phát điên,nhịn gì thì được chứ nhịn đụ thì không xong,trời đã lạnh mà con cu nó cứ cương cứng thật là khổ sở,đôi khi ông đi theo lũ bạn độc thân tìm đến mấy cái động đĩ xứ này thì chịu không nổi,tụi mỹ trắng thì cái L nó to chần dần chơi như thằn lằn ngoáy cột đình,còn mấy con Việt bên này con nào con nấy nó già như quả cà cở gần 50 mà lại hét đúng giá 100 đô,nhiều khi nhịn không nổi ông cũng ráng vào đụ thì tụi nó hối như hối tà,chỉ mấy phút sướng đê mê mà mất mẹ nó mấy chục cái thau thì thật là tiếc……………………!!!!
rồi ông mơ một ngày nào đó ông sẽ về VN,nơi có các em xinh tươi be bé,L thì cứng còn dú thì căng,ông nuốt nước bọt khi hình dùng cảnh nút hai bầu vú………sửa một cách thèm muốn…………………………
và mơ ước nhiều quá ông muốn cho nó thành hiện thực,ông chỉ muốn về hưởng thụ con cu,kiếm em nào được thì cáp vô ở lại VN luôn,số tiền mà ông dành dụm mấy năm nay chắc cũng đủ mua một căn nhà nhỏ,chỉ cần sướng con cu thì sao ông lại không dám làm………………………….
ông về VN thật !
Sau khi book được vé máy bay giá rẽ chỉ tầm gần 900 đô la,ông Hiền nôn nao chuẩn bị cho ngày trở về,ông sắp sửa đồ đạc tiền bạc dành dụm bấy lâu,tâm trạng ông lúc này như đứa trẻ mong mẹ đi chợ về………………………………………. …………..
rồi cái ngày ông mong đợi cuối cùng cũng đến,ông đón taxi đến phi trường,miệng lẩm nhẩm sao mà những 40 đô lại còn phải cho tiền típ 5 đô nhưng thằng taxi viện cớ không có tiền lẻ cho nên đành bị xù,ông tiếc hùi hụi,5 đô là gần 4 cái thau ông dải nắng dầm mưa chứ ít gì…………………………….
chiếc airbus nặng nề cất cánh đưa ông xa rời nước Mỹ,một nơi mà ông đã bỏ nhiều công sức thời trai trẻ để đến và bây giờ lầm lủi ra đi không người đưa đón !!!
sau 18 tiếng đồng hồ trên cao máy bay hạ dần cao độ để ghé nước Nhật tranfer,ông lơ đễnh đi dạo vòng các cửa hàng ngắm nghía các món hàng bóng loáng,chủ yếu giết thời giờ chứ có biết mua gì và cho ai bây giờ !
sau hai tiếng chờ đợi tiếng loa vang lên kéo ông về thực tại,một chiếc máy bay của VN sơn màu xanh đã chờ sẵn,ông tiến vào hiên ngang ngồi xuống,các cô tiếp viên xinh đẹp trong tà áo dài xanh để lộ những đường cong tuyệt mỹ làm ông thèm nhỏ nước dãi,ông lơ mơ chìm vào giấc ngủ khi máy bay cất cánh về VN………………………………………… ………………………………..
-xin lỗi,ông dùng gì ạ?
giật mình ông thấy trước mặt là một cô tiếp viên xinh đẹp:
-có món gì vậy em?
-dạ có cơm chiên và nuôi xào
-cho qua ăn nuôi nhé
ông nhìn cô gái đắm đuối……………
chỉ ít phút sau cô gái đã quay lại cùng phần ăn được hâm nóng,ông giả vờ vô ý quờ quạng trúng mông cô ta,cô tiếp viên vô tình không để ý còn ông sướng gì đâu mà sướng,ông ước gì đụ con tiếp viên này thì có chết cũng cam,nhưng ông tự an ủi mình,sắp đến VN rồi,ở đó có cả rừng lồn tha hồ mà đụ…………
sau 5g đồng hồ chỉ thấy mây trời đen kịt cuối cùng SG đã hiện ra,máy bay từ từ hạ độ cao ông ngó xuống thấy nhà cửa xe cộ loang loáng ánh đèn,sau khi làm thủ tục check out,ông ra đến cổng,một rừng người đi đón thân nhân,nhưng không ai đón ông cả,ông cảm thấy buồn tủi trong lòng đón taxi về một KS nằm trên Q1………………….
ông ngủ vùi cho đến trưa hôm sau mới tỉnh,sau khi những giọt nước dưới vòi hoa sen làm cho ông sãng khoái,ông ra phố kiếm tý gì bỏ bụng,SG bây giờ sao khác quá,những con đường xưa nhưng mang diện mạo mới cứ làm ông lơ ngơ lóng ngóng……………………………..
sau khi no nê,ông tà tà dạo bước trên con đường BTX,bỗng ông thấy các cô thiếu nữ tầm trên dưới 20 đá lông nheo nhìn ông tình tứ,ngạc nhiên ông nhìn quanh thì thấy không có ai bên cạnh,bỗng nhiên hai ba cô gái chạy ra nắm tay ông kéo lại :
-aaaaaaaaaaaaaannnnnhhhhh,đi đâu lâu quá không đến thăm em vậy anh?
ông ú ớ nhưng cái máu dê trong người tự nhiên nổi dậy,mấy em xinh như mộng mà kêu mình bằng anh ngọt sớt sướng gì đâu:
-em làm ở đây hả-ông láp dáp
-dạ,anh mau quên quá hà,vào đây em nhổ tóc sâu cho nè
giọng cô gái nhảo nhẹt nghe phê gì đâu,ông vuốt lại cái đầu hói rọi còn vài ba cọng tóc và theo ẻm đi vào trong tiệm………………………………..
một không khí mát lạnh làm cho ông thoải mái,mấy em tranh nhau bắt tóc sâu,gội đầu làm cho ông sướng mê tơi,chủ yếu là cọ quẹt chứ tóc ông đâu có còn để nhổ,ông quờ quạng bóp dzú em Phượng đang săn sóc cho ông,em nũng nịu:
-anh kỳ quá hàaaaaaaaaaaaaaaaaaa
miệng nói kỳ nhưng ánh mắt dâm đãng của em như đồng loã,ông ghé tai em nói nhỏ:
-đi đụ không em?
Phượng làm tuồng:
- em là gái nhà lành mà anh………..
ông tấn công tới tấp:
-đi dù bao nhiêu một cái?
Phượng im lặng như thăm dò:
ở đây em hok có đi,muốn anh mướn KS alô em đến,thường em đi 1 triệu một dù…………..
ông Hiển mừng rở thanh toán tiền mát xa và bước qua KS gần đó do Phượng chỉ……………………..
vào phòng ông bay lên cái giường nệm thơm phức hình dung sẽ đụ kiểu gì đây !
-cọc cọc,cọc
tiếng gõ cửa nhẹ nhẹ,ông tiến ra vặn núm cửa thì nàng đã đến trước mặt ông,ông vồ lấy Phượng nút lưỡi nàng ngấu nghiến,Phượng la oai oái……………..
-ngộp quá anh,muốn giết em hả…………………
nói rồi nàng cũng vồ vập lấy ông như một con sam,ông rờ rẩm bầu dzú nàng sau lớp áo,trời ơi,cặp này phải gọi là bưởi 5 roi mới đúng,dzú gì ma to như dzú bơm,con cặc ông bắt đầu nhúc
nhích………………….
-anh muốn làm liền hay muốn thêm cảm giác?-Phượng hỏi
-là sao,anh không hiểu?
-thì nếu anh muốn em sẽ múa sexy cho anh xem,nhưng anh cho thêm em 1 triệu
ông Hiền như cá đã cắn câu gật đầu lia lịa :
-uh,em múa đi chút anh boa thêm cho
Phượng móc điện thoại ra bật nút mở nhạc,tiếng nhạc dance rậm rật thật to trong phòng kín,nàng vừa uốn éo vừa cởi áo ra,hai cái dú to chần dần núc na núc ních làm cho ông Hiền điếng hồn,sau đó nàng từ từ cởi cái rope ngắn,một cái quần chip dây màu đỏ bó khít như một tam giác quỷ,ông Hiền run rẩy móc trong ví ra vĩ viagra,nốc liền một lúc hai viên…………………………….!!!
Phượng bắt đầu leo lên giường múa,nàng xô ông Hiền nằm bật xuống giường,từ trên cao nàng đứng chàng hảng uốn éo cái mu lồn ngay trên đầu ông,ông vội lấy xấp giấy bạc ra,một tờ 500k được nhét vào silip nàng,Phượng mau chóng cởi quần,chùm lông lồn được tỉa tót cản thận làm cho ông Hiền như bị thôi miên,ông cởi quần áo ra và nằm dưới háng nhiêm ngưỡng màn múa lồn………………..
Phượng cứ uốn éo hoài làm cho ông vô cùng sốt ruột,con cặc ông bây giờ đã cương cứng đỏ bầm,từ đầu khất một giọt nước đã hơi tứa ra nhểu nhão,một tờ 500 k nửa được đưa ra,cái lồn của Phượng từ từ hạ xuống,ông le lưỡi tính liếm thì nó lại giật giật theo điệu nhạc ! điên người ông vòng tay ôm lấy cặp mông ghì chặt vào miệng mình,ui chu choa,cái lồn sao mà thơm thế không biết,mùi lông lồn toả xuồng mủi ông khoan khoái,lưỡi ông ngập lút cán trong chim nàng,Phượng cũng nứng lên nàng vòng ra đưa mu lồn vào mặt ông Hiền còn mặt nàng thì bú cặc,bà miẹ con cặc cha nay nhăn nheo quá nhưng cái đầu loe như cây nắm làm cho nàng thèm khát,nàng nút say sưa…………………….
những tiếng động dâm đãng vang lên,chỉ nghe chùn chụt,nhẹp nhẹp………………..
sau đó Phương từ từ hạ cái lồn xuống con cặc để ngay hồng tâm và nhấn mạnh…………….
-aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Phượng rên lên khi con cu lạ hoắc xâm chiếm cơ thể nàng,nàng nhấp liên tục làm cho ông Hiền trợn mắt vì sướng,hai tay ông vòng ra bóp vào bầu vú 5 roi dày vò cho đáng đồng tiền bát gạo,Phượng cũng không vừa nàng xoay trong bờ mông chiếm hửu con cu đủ phía,bên trái,bên phải,xoay tròn,nước dâm từ trong lồn nàng tứa ra như suối,còn ông Hiền do uống 2 viên thuốc nứng con cu cứng ngắc và cứ trơ trơ,thêm vài chục cái nửa Phượng rùng mình xuất tinh,nước dâm chảy ra ướt hết lông lồn và chùm lông cu của ông………………………………………. .
Phương trườn xuống giường nằm thở,nhưng ông Hiền đúng là cao thủ,ông kéo hai chân nàng về phía cạnh giường,ông leo xuống đứng dưới đất và vác hai chân nàng lên vai,ở tư thế này con cu ông chui vào lút cán,vừa đâm vào Phượng đã nhăn mặt vì thốn nhưng cơn dâm đã làm ông Hiền điên dại,ông hì hục nắc cú nào cú nấy cho đáng đồng tiền bỏ ra,Phượng chỉ biết nằm chịu trận……………
-chạch,chạch,chạch
ông nắc liên hồi xong ông xeo cho con cu ông đâm tứ tung trong lồnnàng,Phượng đỏ bừng mặt rên rĩ:
-uhmmmm,chết em anh ơiiiiiiiiiiiiiii,chếtttttttttttttttt emmmmmmmmmmmmm
tiếng rên của Phượng càng làm ông nắc mạnh hơn,những cú nắc làm cho ông có cảm giác như đập vào mu lồn Phượng mãnh liệt…………………
chách,chách,nhep,nhẹp,áaaaaaaaaaaaaaaaa,uhhhh hhhhhhhhhhhhhhhhhh
ông Hiền gồng mình bắn tinh khí vào sâu trong lồn nàng,Phượng cong người ễn mu lên,hai chân nàng quặp chặt lấy bờ mông của ông,ở tư thế này không một giọt nào bỏ sót bên ngoài……………..
hai người ôm lấy nhau nút lưỡi miên man………….
-sao anh đụ lâu vậy?đau hết lồn em nè
ông Hiền cười hềnh hệch:
-đau gì mà đau,sướng thấy mồ,đúng không?
-quỷ sứ đụ dai như đỉa hà,hai tiếng đồng hồ mới chịu ra,em bó tay anh luôn !
Phượng đưa môi cho ông nút thêm một lần nữa sau khi cầm số tiền ông Hiền đưa,bàn tay ông còn tham lam vơ vét cặp dzú thêm một lần nữa mới chịu rời………………………….
Những ngày sau ông đụ nhiều lắm,nào là Lan,Huệ,Ngọc,Hồng,Hoa,Liễu,nói chung ông cũng không muốn nhớ tên mấy em làm gì,tên xoài, mít gì cũng được miễn là sướng con cặc là ok rồi………………………..
nhưng từ từ sau đó ông cảm thấy chán,vì nói chung mấy em trẻ chỉ cần tiền của ông, sau khi đụ đéo chán chê thì đường ai nấy đi, thiệt là bạc tình bạc nghĩa quá mà………!!!
ông tìm thú vui khác,giờ ông không thích mấy em làm tiền nữa mà chỉ muốn tìm cảm giác với phụ nữ lớn tuổi một chút,không phải ông ngại mấy con tre trẻ đáng tuổi con cháu ông mà vì cái thân già chịu không nổi với mấy con dâm tặc !
ông lang thang trên các đường phố SG xem cảnh người mua kẻ bán,gặp ai ông cũng niềm nở hỏi thăm,cốt tìm được một người bạn gái đàng hoàng, một hôm ông vào một cửa hàng thấy cô bán hàng xinh xinh cũng ngoài 40 nhìn rất hấp dẩn, ông xáp vào làm quen nhưng sau khi ba điều bốn chuyện chán chê thì cô ta cho biết đã có gia đình, ông cũng cố vớt vát:
-anh là vk về chơi, không có bạn gái giải quyết, em có chịu đi KS với anh không anh cho em tiền xài……….
cô ta nghe thấy vậy suy nghĩ hồi lâu và nói:
-em thì không được nhưng em có con bạn dạy học đang độc thân,anh thích thì em giới thiệu cho
được lời như cởi tấm lòng, ông mau chóng nhờ cô giúp dùm cho mau gặp, nói gì thì nói đụ mấy con đĩ cũng nhiều rồi nhưng cô giáo thì ông chưa đụ, ông nôn nao hình dung ra một khuôn mặt mà ông hằng mong ước……………………………….
vài hôm sau y hẹn, cô bán hàng gọi điện cho ông rồi mời ra chỗ cô bán,ông liền nhìn thấy một cô gái vóc dáng nhỏ nhắn có khuôn mặt xinh xắn đang nhìn ông chăm chú:
-đây là Lan,Thu Lan bạn em cô giáo đó anh xem có được không?
cô bán hàng cười tươi tắn,ông Hiền nhìn kỹ Thu Lan thì thấy quả nhiên là như ý, ông cám ơn Ngọc-cô bán hàng rối rít rồi móc trong giỏ ra chai nước hoa tặng cho cô, Ngọc biết ý lãng đi chỗ khác, nhưng ông cũng ngại nơi buôn bán cho nên mời Thu Lan đi uống cà phê tâm sự, sau khi nói chuyện Thu Lan cũng thành thật cho ông biết cô đã từng lập gia đình nhưng chưa có con, nhưng cuộc hôn nhân đã chia tay sau thời gian ngắn ngủi, thật ra Thu Lan là mẩu người ham tiền, không chịu nỗi người chồng nghèo khó nên cô chủ động bỏ anh ấy,sau đó cô cũng có cặp với vài người nhằm thoả mãn những khi nứng lồn nhưng cũng không đâu vào đâu, hôm nghe Ngọc nói có việt kiều tìm bạn nàng mừng húm, trước mắt có tiền xài thứ hai rủi chả thương thiệt bảo lảnh mình đi mỹ thì sướng tấm thân chứ cô đâu có biết ở Mỹ ông thuộc loại nghèo rớt mồng tơi phải đi share phòng ở trọ !!!
-tụi mình kiếm chỗ nào tâm sự nhé ?
ông Hiền gạ gẫm
Thu Lan im lặng như vờn mồi:
-thôi em ngại lắm, anh biết em làm nghề gì mà
biết là cô nàng khó chịu làm giá ông không nói gì tính tiền nước và dẫn nàng đi shopping, tại cửa hàng vàng bạc ông hào phóng tặng nàng sợi dây chuyền 2 chỉ và đôi bông tai làm quà ra mắt,Thu Lan sau khi đeo xong hí hứng ngoan ngoãn theo ông vào khách sạn………………………………
vào đến phóng,ông vồ lấy Thu Lan hôn môi nàng ngấu nghiến,quả nhiên là cô giáo nên nàng không điêu luyện lắm nhưng cũng làm cho ông vô cùng thích thú,ông hun hít la liếm từ từ và lột đồ nàng ra, trước mặt ông là một cơ thể trắng ngần như bông tuyết, hai cái núm dzú hồng hồng ẩn chìm bên trong như mời gọi,ông ngậm lấy nút choàm choạp,Thu Lan ưỡn mình rên rĩ,người nàng mọc đầy gai ốc…………..
-uhm,uhmmmmm,aaaaaaaaa
bàn tay ông mò xuống lồn nàng,tay ông se hột le làm cho Thu Lan tê điếng, nước bắt đầu rịn ra, máu dâm trong người nàng bốc lên dồn dập,ông Hiền cúi đầu xuống vạch chùm lông lồn qua một bên thì thấy hột le nàng ững hồng như e thẹn,tay ông banh hai mép lồn thì một màu hồng hào tươi tắn làm cho ông nhìn chằm chằm chảy nước miếng ừng ực chả bù với lồn mấy con đĩ nó tái me tái mét,gái nhà lành có khác mà……………………………
lưỡi ông mơn man đầu hột le, tay ông banh chân nàng dạng ra và chìm sâu vào trong lổ, Thu Lan hứng lắm rồi, nàng dùng tay mò cặc ông Hiền và xục mạnh, cả hai bú liếm lẩn nhau cho đến khi ông Hiền quay người nằm xuống,Thu Lan cúi xuống dùng miệng ngậm đầu con cặc của ông nút mạnh, sau đó nàng nút sâu vào cổ họng cho tới lút cán, ông Hiền đê mê nằm hưỡng thụ cái sung sướng mà Thu Lan mang lại miệng rên khe khẽ……………………………………… …………
ông vội lấy từ trong ví ra vĩ thuốc viagra nốc liền một lúc 2 viên, sau đó nằm xuống Thu Lan leo lên đưa con cặc ông vào mu lồn và nhấp mạnh, con cặc ông từ từ xâm chiếm cái lồn nàng, ông Hiền cảm thấy con chim nàng thật là sít sao, hai mép thịt như bóp chặt con cu của ông làm cho ông vô cùng sung sướng………………..
-lồn em đụ sướng quá Thu Lan ơi
miệng ông nói,tay ông ôm cặp mông nàng nhịp nhịp cho lẹ,Thu Lan mặt đỏ bừng vì sướng nhấp thật nhanh……………
chạch,chạch,chach
nàng đụ như là giã gạo theo tư thế ngồi chồm hổm trên bụng ông, âm đạo nàng đón nhận cái đầu loe như cây nấm già chui vào, nó chui đến đâu làm cho nàng sướng đến đấy, sau khi toát mồ hôi Thu Lan nằm xuống nghĩ mệt,từ phía sau lưng nàng ông Hiền cầm con cu để ngay mép lồn nắc mạnh,chỉ nghe một cái ót,con cu dể dàng chui vô do nước lồn đã tứa ra ngoài, từ tư thế nằm nghiêng hai người đụ nhau liên tục, sau đó Thu Lan quay người nằm ngữa lại, ở tư thế này nàng hơi ễn mu lồn lên và chảng hảng hai chân,ông Hiền nằm nghiêng thọt con cặc vào sát gốc…………………….
chẹp,chẹp,chẹp……………………
nước trong lồn Thu Lan tứa ra lai láng, tiếng con cu đâm thọt vào càng làm cho nó ra nước nhiều và kêu lớn hơn nữa………………………..
em sướng quá anh,đụ mạnh lên đi anhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
tiếng hỗn hễn càng làm cho ông Hiền nứng tợn,tay ông bóp mạnh đầu vú của nàng như muốn nghiền cho nó nát……………………………
-anh bắn khí vào lồn em nghe?
Thu Lan nhắm mắt rên rĩ:
-đừng ra anh,đừnggggggggggg cóooooooooooooooo raaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
ông Hiền đang có cảm giác hai hòn dái săn cứng lại chuẩn bị xuất tinh mà nghe Thu Lan nói vậy ông biết cô nàng này dâm đãng lắm, ông từ từ rút con cu ra khỏi lồn nàng, hai tay ông mân mê bầu dzú săn chắc hôn hít bú liếm một hồi sau đó ông mở tủ lạnh rót nước chiêu thêm 2 viên viagra nửa cho chắc, phen này bảo đảm cái lồn mày tan nát với tay ông, ông leo lên giường ôm Thu Lan lật nàng quay lại nút lưỡi say mê…………………………………..
chỉ ít phút sau ông cảm thấy máu nóng trong người bốc lên tận đầu,con cặc của ông như nở to thêm dương sừng sũng một cách ngạo nghễ, ông lấy gối kê cho Thu Lan nâng cai mu lồn lên cao, tư thế này Thu Lan ưỡn nguyên cái lưng thằng đứng còn chân nàng thì vuông góc như chữ L,ông Hiền đứng dậy từ trên cao ông đè con cặc xuống đụ nàng theo tư thế ngược, cảm giác thật là kỳ lạ đến với nàng khi ông Hiền chơi theo kiểu này…………………..
-aaaaaaaaaaaaaaaaaaa,sướng quá anh,aaaaaaaaaaaaa,emmmmmmmmmm sướnggggggggggggg…….
ông Hiền giờ đây như tướng quân ra trận cứ cầm mủi giáo thịt của mình chọt xuống lồn Thu Lan liên tục,đâu khoảng chừng hơn 50 cú ông bắt đầu thấm mệt với tư thế ngược đời này, ông hạ hai chân nàng xuống và đụ nàng theo kiểu cổ điễn, ông nhấp cú nào cú nấy như trời giáng vào lồn Thu Lan,nàng oằn mình lên sung sướng, hai chân nàng như con ếch quặp chặt lấy mông ông, cái lồn nàng uốn éo như muốn khúc thịt vào sâu đến tận cùng,những cú nắc làm cho cái đầu ban của ông Hiền cạ nhiều vào điểm G của nàng,Thu Lan cong người xuất tinh…………………..
-ưuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu,ưuuuuuuuuuuuuuuuuu
nàng thở hổn hển,ông Hiền có cảm giác con cu ông đang uống nước thì phải, ông trợn mắt phùng mang nắc tiếp……………
bạch bạch,bạch
nhưng càng nắc ông có cảm giác con cu ông cứng ngắc nhưng nó không phải của ông nửa, cảm giác sướng ở đầu con cu không có làm cho ông bực bội, ông ngoáy tròn nông cái lồn Thu Lan ra nhiều hướng, ông dập liên tục mồ hôi ông vã ra như tắm, nó chảy cả xuống hai bầu vú và mu lồn Thu Lan chem nhẹp,nàng vẫn quặp chân vào mông ông tận hưỡng………………………
ông Hiền càng cố sức nắc mạnh thì con cu ông lại chui sâu vào lồn Thu Lan nhưng cảm giác sướng ở đầu con cu lâu đến quá, ông rút con cu ra cúi xuống dùng tay ngoáy vào lồn nàng một hồi lâu, nước dâm trong lồn nàng lại tuôn chảy, ông le lưỡi iếm sạch sau đó ông vác hai chân nàng lên vai và nhét con cặc vào lần nửa, lần này con cặc của ông chui vào sát gốc làm cho ông tê sướng, ông nắc mạnh chỉ ít phút nửa thôi khí từ con cặc của ông sẽ bay thẳng vào trong lồn nàng bỗng nhiên ông cảm thấy khó thở, mắt ông như tối sầm lại và không còn biết g2i nửa……………………
ở bên dưới Thu Lan vẫn còn rên rĩ vì cứ nghĩ là ông Hiền ngâm con cu trong lồn mình,nàng tận hưỡng cảm giác do con cu ông mang lại, nhưng càng lúc thân thể của ông càng đè nặng trên người mình,nàng cố nhúc nhích để thoát ra nhưng thật khó vì con cu ông ấy vẫn còn đâm trong lồn nàng cứng ngắc……………..!!!
cố hết sức Thu Lan lật người qua một bên thì trông thấy ông Hiền mắt mở trừng trừng nhưng đã đứng tròng nhưng con cu vẫn dương sừng sững !!!
Thu Lan sợ hải mặc quần áo ra cửa phóng xe về……………………..
ngày hôm sau trên báo có tin về cái chết của một vk chưa rõ nguyên nhân theo đúng văn phong nhà báo chứ thật ra ông chết vì lồn,do đụ quá sức và uống quá nhiều viagra !!!

Facebook Google twitter
Từ khóa: Doc Truyen Chết vì đụ